Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Đi tiểu sau lúc làm "chuyện ấy" lợi hay hại

Hình AD

Đi tiểu tiện trước và sau khi "yêu" đều có công năng thiết thực trong chuyện thoát khỏi một số bệnh liên quan tới cơ quan sinh d...

Bài liên quan


Đi tiểu tiện trước và sau khi "yêu" đều có công năng thiết thực trong chuyện thoát khỏi một số bệnh liên quan tới cơ quan sinh dục , đặc biệt là những bệnh viêm nhiễm.

Một vài bác sỹ ở trung tâm y tế Tây Ninh cho hay , trong hành trình giao hợp , các vi-rut , virut ở vùng kín và trực tràng có khả năng bị đẩy sâu vào bên trong , đến nổi chúng có thể chuyển động tới bàng quang. Xem thêm tại: http://suckhoe-lam-dep.blogspot.com/

Nếu bạn đi tiểu trước khi "se.x" , một lượng virut đã được đưa ra ngoài , lượng vi-rút bị đẩy vào trong cũng ít hơn. Tương đương như vậy , đi vệ sinh sau lúc "se.x" , vi-rus sẽ theo dòng nước tiểu ra ngoài , giảm hiện trạng dư thừa trong bàng quang hay đường niệu đạo , gây nhiễm khuẩn.

Hơn nữa , không giống như quý ông , nữ giới không có cơ chế xuất tinh qua ống dẫn tiểu nên bí kíp duy nhất để 'trục xuất' các vi khuẩn ra khỏi hệ thống này là qua đường niệu đạo. Vì thế , bạn phải đi vệ sinh trong vòng 48 phút sau khi giao hợp .

Theo nhà khảo sát , đi vệ sinh sau lúc qua.n hệ không có công năng tránh thai. Điều ấy đồng nghĩa với việc nó không làm hạn chế khả năng thụ thai của bạn. Lúc "se.x" tình dục , sau lúc nam giới xuất tinh , hàng triệu con trinh trùng sẽ chóng vánh bơi vào trong â.m đạo và gặp trứng để giao phối. Nhưng sẽ chỉ có độc nhất một con tinh trùng có khả năng thụ tinh với trứng gây nên hợp tử và đấy chính là phôi thai. Vì tốc độ bơi của chúng rất nhanh sau lúc được 'giải phóng' phải dù tiếp theo bạn đi tiểu tiện cũng không có khả năng bắt chúng bơi ngược quay lại. 


Theo BS. , ở nữ giới , đi tiểu tiện sau lúc tìn.h dục có khả năng loại trừ nhiễm trùng đường niệu đạo , vì ống dẫn tiểu của nữ ngắn và thẳng , cần trong lúc "se.x" tình dục vi-rus đơn giản đi ngược vào bên trong.

Nhưng đối với đàn ông , đi tiểu ngay sau lúc "se.x" tình dục có thể tác động xấu đến cơ thể. Sau lúc xuất tinh , đấng mày râu tốt nhất nên thư giãn 1 lúc sau đấy mới đi tiểu. Bởi xuất tinh là làm việc dưới sự kích ứng tình dục , lực nén của ống dẫn tiểu và tuyến tiền liệt tồn đọng đến một mức độ nhất thiết , thông qua sự co cơ của đáy chậu làm cho "quân số" được cất đặt ở ống dẫn tiểu sau được bài trừ ra.

Vì thế , nếu sau lúc xuất tinh mà đi vệ sinh gấp , sự tăng huyết ở cơ quan sinh dục còn chưa kịp tránh xuống. Xem thêm tin liên quan: đi đại tiện ra máu là bị gì

Đối với đàn ông , không chỉ cảm giác rõ một số triệu chứng như : chờ đi vệ sinh , suy nhược hoặc đến nổi là đi tiểu không ra , vì lực đẩy của ống dẫn tiểu và tuyến tiền liệt chưa hoàn toàn giảm xuống , đi tiểu tiện còn tạo thành sự trào ngược nước đái , lâu ngày sẽ dễ dẫn tới viêm tuyến tiền liệt.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tắt Quảng Cáo [X]