Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Giá tiền cho 1 lần điều trị polyp mũi là bao nhiêu

Hình AD

Polyp mũi là sự hình thành của khối u trong mũi, tình trạng này kéo dài, khối u to có thể chặn đường mũi, viêm xoang và gây khó thở, mất kh...

Bài liên quan

Polyp mũi là sự hình thành của khối u trong mũi, tình trạng này kéo dài, khối u to có thể chặn đường mũi, viêm xoang và gây khó thở, mất khứu giác, viêm xoang thường xuyên.

 Hiện nay, đã có phương pháp điều trị bệnh này chưa? Đó là phương pháp gì? Bài viết sau sẽ nêu rõ phương pháp điều trị polyp mũi hiệu quả.


Polyp mũi là gì, có tác hại như thế nào đến bệnh nhân? 



  Polyp mũi là tình trạng xuất hiện mô thịt mềm trong mũi được hình thành từ các niêm mạc của mũi hoặc các xoang, có thể nhìn thấy dễ dàng. Phần lớn polyp mũi đều là khối u lành tính, nhưng nếu không được điều trị sẽ sinh ra nhiều biến chứng nguy hiểm như tắc nghẽn đường thở. Polyp mũi gây ra các triệu chưng nghẹt mũi, khó thở, chảy nước mũi liên tục, khứu giác thay đổi. 

➤➤➤ Có thể bạn quan tâm: phẫu thuật cắt amidan có đau không ?

  Bệnh polyp mũi có tác hại gì?



  Polyp mũi bản chất là khối thịt mềm, tuy nhiên nếu không được điều trị, các khối u này có thể phát triển và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.



Polyp mũi là sự xuất hiện của khối u có dạng mô thịt mềm trong mũi


  Polyp mũi khi còn nhỏ không có nguy hại nghiêm trọng, nhưng khi phát triển lớn hoặc có nhiều polyp nhỏ, thường gây ngạt mũi, chặn dòng chảy của không khí và các chất nhờn trong xoang mũi, gây những biến chứng nguy hiểm như:


  ➤ Viêm xoang cấp và mạn tính


  ➤ Tắc nghẽn mũi và ngưng thở khi ngủ


  ➤ Biến đổi cấu trúc của mặt gây hiện tượng song thị (nhìn đôi). Hai mắt xa nhau bất thường (biến chứng này thường gặp ở bệnh nhân xơ nang phổi).


  ➤ Có khả năng liên kết với xơ nang.


  ➤ Gây viêm tai, viêm đường hô hấp, viêm mũi xoang nhiễm trùng và kích hoạt hen suyễn hoặc làm hen suyễn nặng hơn ở người đã bị hen huyễn.


  Polyp mũi có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, do đó nếu phát hiện thấy bất cứ dấu hiệu nào của bệnh, người bệnh nên đến ngay cơ sở y tế để khám và điều trị kịp thời.

Điều trị polyp mũi bằng cách nào?



  Hiện nay, polyp mũi có thể điều trị bằng nhiều phương pháp. Mục tiêu điều trị polyp mũi là để giảm kích thước hoặc loại bỏ khối polyp mũi, điều trị các rối loạn đường mũi. Có hai phương pháp điều trị polyp là nội khoa và ngoại khoa. 


  Phương pháp nội khoa chỉ áp dụng cho trường hợp khối polyp nhỏ, nhưng phải điều trị theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Những trường hợp polyp to cần phải dùng thủ thuật ngoại khoa cắt polyp hoặc mổ xoang kết hợp với dùng thuốc để mang lại kết quả điều trị như mong muốn. Xem thêm giá phẫu thuật nội soi mũi xoang hết bao nhiêu tiền

  Khuyến cáo: Điều trị polyp mũi không hề đơn giản, do vậy, người bệnh không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà, hoặc không theo hướng dẫn bác sĩ, như thế có thể dẫn đến nhiều nguy hại khó lường. Tốt nhất, khi phát hiện polyp mũi nên đến có sở y tế chuyên khoa để thăm khám và áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.


  ➤➤➤ Nếu bạn không có thời gian đến phòng khám, hãy nhấp vào bảng tư vấn online để tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này


Kỹ thuật ngoại khoa điều trị polyp mũi hiệu quả



   Có nhiều kỹ thuật ngoại khoa điều trị polyp mũi, nhưng hơn hết, kỹ thuật Plasma là phương pháp điều trị polyp mũi an toàn, hiệu quả mà ít biến chứng. 


   ➤ Plasma là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến của Mỹ. Kỹ thuật này sử dụng đầu dò thông minh cùng với nguồn nhiệt thấp Plasma, kết hợp với kính soi điện tử tiên tiến, tiến hành truy tìm đồng thời đánh tan ổ dịch, phá hủy tế bào viêm nhiễm. 


   ➤ Thủ thuật được thực hiện dưới ống kính rõ nét, xác định chính xác vùng tổn thương, giảm thiểu tổn thương đến các cơ quan xung quanh đồng thời bảo vệ các niêm mạc khỏe mạnh, giúp việc điều trị đạt kết quả cao hơn, nâng cao tính an toàn trong thủ thuật. 


➽ Ưu điểm của kỹ thuật plasma

  Chính xác: Xác định chính xác vùng bệnh, cắt bỏ vùng tổn thương một cách nhanh chóng mà ít làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

  An toàn, ít gây đau: Trong quá trình phẫu thuật sẽ ít đau và ít chảy máu.

  Phục hồi nhanh: Do kỹ thuật xâm lấn vào vùng tổn thương rất nhỏ nên phục hồi khá nhanh.

  Tiểu phẫu nhanh chóng: Thời gian tiểu phẫu chỉ từ 15 - 20 phút, sau khi tiểu phẫu người bệnh có thể về ngay mà không cần nằm viện.


Plasma là phương pháp điều trị polyp mũi hiệu quả


   Hiện nay, Chuyên khoa Tai Mũi Họng - phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương là một trong những cơ sở y tế uy tín, áp dụng kỹ thuật Plasma trong điều trị polyp mũi.


  ➤ Phòng khám được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, với trang thiết bị hiện đại, môi trường khám chữa an toàn, sạch sẽ, thoáng mát, bác sĩ giỏi kết hợp với phương pháp tốt có thể điều trị hiệu quả bệnh polyp mũi. Hơn nữa, phòng khám áp dụng mức phí phải chăng, thông tin người bệnh được bảo mật an toàn, do đó, người bệnh có thể yên tâm điều trị tại đây. 


  Không chỉ khám và chữa trị hiệu quả bệnh mà Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương còn mang đến cho bệnh nhân những giá trị rất lớn về mặt tinh thần. Điều đó được phản ánh cụ thể qua ưu điểm sau: 


  ➤ “Một bác sĩ - Một bệnh nhân”: Nhiều chuyên gia y tế từng nhận định, đây chính là điều kiện khám chữa bệnh lý tưởng nhất. Tuy nhiên, do những điều kiện khách quan nên rất ít cơ sở y tế lựa chọn áp dụng.



Phòng khám Thái Bình Dương - Địa chỉ chữa bệnh tai mũi họng hiệu quả



  Tại Đa khoa Thái Bình Dương, chúng tôi đã và đang thực hiện chế độ “Một bác sĩ - Một bệnh nhân”, nhằm đảm bảo cho người bệnh được thăm khám một cách cẩn thận, chính xác, bởi trong ngành y tế, mọi sơ sót đều có thể dẫn tới những hậu quả khôn lường.


  ➤ Quy trình nhanh gọn: Thấu hiểu những khổ tâm của đông đảo bệnh nhân, biết rằng bệnh tật không chỉ khiến họ mệt mỏi, mà còn cản trở cuộc sống hằng ngày. Do đó, phòng khám đã nỗ lực tối ưu hóa quy trình, tất cả các khâu từ đặt hẹn, lấy số đến chẩn đoán, điều trị, hồi sức đều rất đơn giản, không để bệnh nhân phải chờ đợi lâu. Hơn nữa, việc đặt hẹn online còn cho phép bệnh nhân tự sắp xếp thời gian khám chữa bệnh một cách linh hoạt.


  ➤ Thân thiện như người nhà: Tâm lý là yếu tố tác động rất lớn tới quá trình hồi phục. Tại Đa khoa Thái Bình Dương, mọi nhân viên y tế luôn giữ thái độ thân thiện, nhiệt tình, chăm sóc người bệnh tận tâm không khác gì thân nhân.


  ➤ Chi phí ưu đãi: Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, chúng tôi hiểu rõ chi phí luôn là trở ngại lớn, khiến nhiều người không thể khám chữa bệnh. Vì thế, phòng khám thường xuyên áp dụng các chương trình hỗ trợ đặc biệt, sẵn sàng chia sẻ với bệnh nhân mọi khó khăn.


  KHOA TAI MŨI HỌNG - PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI BÌNH DƯƠNG


  Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.


  Địa chỉ: 34-36 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, quận 1, TP. HCM.


  Hotline: 08. 38 172 555


Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tắt Quảng Cáo [X]