Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Khả năng mắc bệnh tìn.h dục khi tẩy lông "chỗ kín" nữ giới cần cảnh giác

Hình AD

một vài chuyên gia nhận ra rằng dù áp dụng không kể liệu pháp tẩy lông nào đều có 81% có nguy cơ lây lan bệnh lây nhiễm hơn so với nhóm để ...

Bài liên quan

một vài chuyên gia nhận ra rằng dù áp dụng không kể liệu pháp tẩy lông nào đều có 81% có nguy cơ lây lan bệnh lây nhiễm hơn so với nhóm để lông â.m đạo tiến triển tự nhiên.

Bạn có thể không coi trọng nhiều tới lông mu của mình, hay chỉ wax lông hoặc cắt tỉa nó cho gọn gàng, tiếp theo tiếp tục đời sống của mình mà không chú tâm đến nó. Theo nghiên cứu được công khai trên trang tin Sexually Transmitted Infections, một số nhà khảo sát đã nghiên cứu hơn 14000 nam giới và phụ nữ trong lứa tuổi từ 28 tới 64 về biện pháp họ đã làm với lông mu của mình, số lần cắt tỉa hay tẩy lông và phương thức tẩy lông. một số chuyên gia cũng hỏi những người tham gia về quá khứ quan hệ tìn.h dục của họ.


Dựa theo hiệu quả của cuộc thăm dò, những nhà nghiên cứu đã chia thành 10 nhóm: Nhóm có ích chăm sóc lông mu, một vài người trong nhóm này thường tẩy lông mu hơn 6 lần/năm. Nhóm đều đặn chăm sóc lông mu, họ thường tẩy lông theo định kỳ thường ngày hoặc hàng tuần. Nhóm chăm sóc không có lợi, họ thỉnh thoảng mới tẩy lông mu 1 lần. Và cuối cùng là nhóm ít khi chăm sóc, họ dường như xem thường đến lông mu của mình thế nào.

Và đây mới là phần thú vị: các nhà nghiên cứu nhận ra rằng dù dùng không kể mẹo tẩy lông nào đều có 80% có khả năng lây nhiễm bệnh xã hội hơn so với nhóm để cho lông mu tăng cường nhiên nhiên. Dù vậy, tần số nuôi dưỡng còn có lợi ích cần thiết – nhóm tốt và nhóm thường xuyên chăm sóc có nguy cơ lây nhiễm bệnh phụ khoa gấp 11 lần so với một số người ít chăm sóc hoặc hầu như xem thường tới lông mu.

các nhà khảo sát ko chắc chắn chắn về mối liên quan giữa cạo, tẩy lông mu với chuyện lây lan bệnh phụ khoa song có một giả thuyết đưa ra: các người cạo lông bằng dao cạo râu có thể gây trầy xước da, việc này khiến họ dễ bị nhiễm HPV – 1 loại của bệnh tìn.h dục .

Đáng cảnh giác, các người hay cắt tỉa lông mu thường trẻ hơn và có xu thế di chuyển làm "chuyện ấy" nhiều hơn các người không hay cạo lông, họ cũng có nhiều bạn tình hơn. hiển nhiên càng có nhiều bạn tình thì khả năng lây lan bệnh tìn.h dục càng cao. Thêm vào đó, Trung tâm triệt tiêu dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) cũng dự kiến 1 nửa các ca lây truyền bệnh xã hội mới đều diễn ra đối với một vài lứa trẻ tuổi, điều này củng cố quan điểm rằng người trẻ tuổi thường có xu hướng "se.x" không an toàn, nâng nguy cơ lây nhiễm bệnh lây nhiễm lên cao.

Cũng cần ghi nhớ rằng đây chỉ là 1 thăm dò thông qua xem và không có căn cứ khoa học chi tiết chứng minh cạo lông mu khiến bạn bị nhiễm bệnh truyền nhiễm – họ chỉ hiểu mối liên hệ giữa chúng mà thôi.

Nói bí quyết khác, hãy cứ làm không kể điều gì bạn muốn với lông mu của mình, chỉ cần nhớ quan hệ tìn.h dục an toàn và thường xuyên khám phụ khoa, điều đó sẽ bảo đảm an toàn cho bạn.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tắt Quảng Cáo [X]