Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Nên nắm rõ những bí kíp sau để có một đời sống tình dục như mong đợi

Hình AD

Để có 1 cuộc sống tình dục khoẻ mạnh và tin vui không có nghĩa là mọi người phải giao hợp 19 / 9. Hoặc điều đó có thể đúng với một số ngườ...

Bài liên quan

Để có 1 cuộc sống tình dục khoẻ mạnh và tin vui không có nghĩa là mọi người phải giao hợp 19 / 9. Hoặc điều đó có thể đúng với một số người, nhưng chưa hẳn đúng với bạn và sẽ làm giảm đi ham muốn và khao khát của chính bạn.

Mỗi người có nhu cầu ham muốn "se.x" khác nhau. Về tổng thế, "se.x" chỉ thực sự tuyệt vời lúc mọi người tâm lý sự cân đối trong ham muốn dù lúc 1 mình hay với "đối tác", jenifer , nhà nghiên cứu làm "chuyện ấy" và nhà sáng lập trang Ignite Your Pleasure phát biểu trên tạp chí y tế Switzerland

tần suất làm chuyện ấy không cần thiết bằng chuyện bạn thần thái thoả mãn và nhu cầu được chu cấp. Có ko ít nguyên tắc để bạn có khả năng đạt được điều đó – dù có "đối tác" hay độc thân, Quy trình đầu tiên nên xác định điều gì thật sự cần để mang tới cho bạn sinh hoạt quan hệ tìn.h dục hạnh phúc nhất. sau đó hãy thử áp dụng một vài biện pháp dưới đây để đạt được lối sống qua.n hệ khoẻ mạnh và hạnh phúc:

Hãy chỉ quan hệ tìn.h dục lúc điều ấy làm bản thân thấy thoải mái

Nếu bạn thích có 1 mối tìn.h dục lâu dài, điều ấy thật tuyệt vời. Nhưng mặc dù là tình 1 đêm hay là mối qua.n hệ lâu dài, luôn nhớ chỉ giao hợp khi điều đó làm bạn tâm lí sảng khoái.

Trải nghiệm các điều mới lạ

cho dù cuộc sống "yêu" của bạn có tuyệt vời đến đâu đi chăng nữa sẽ vẫn có khi nhàm không muốn. 1 mối quan hệ tìn.h dục giống như là chiếc xe đạp, mặc dù bị mòn một bánh, chiếc xe vẫn sẽ chạy, chỉ là sẽ gây hại. tương ứng, nếu đối tác của bạn không biết đổi thay điều ấy cũng sẽ ảnh hưởng đến uy tín lối sống tìn.h dục của bạn. khi bạn muốn một vấn đề mà bạn tình của bạn lại biếng, điều đó sẽ khiến làm chuyện ấy của bạn hỏng hóc Emyly hell – người làm chuyên môn về những điều tìn.h dục và giao hợp – Tác giả cuốn sách thăm dò một vài hành động "yêu" cho biết .

vì vậy, hãy cùng ngồi lại và chuyển hóa với "đối tác" của bạn về vấn đề bạn thích như đổi thay hành động làm chuyện ấy , dao động vị trí. Và nhớ thường xuyên cùng nhau thử trạng thái mới.

làm chuyện ấy an toàn

Để có 1 cách sống giao hợp khoẻ mạnh nên tiến hành tập tật "yêu" lành mạnh. Hãy thảo luận với "đối tác" của bạn và dùng các biện pháp tránh thai lành mạnh để giữ gìn chính sức khoẻ bạn.


đến bệnh viện sức khỏe liên tục

cho dù bạn quan hệ tìn.h dục lành mạnh do đang có một mối làm chuyện ấy lâu dài và tin vào sự chung thuỷ của đối tác thì vẫn nên đi xem sức khoẻ định kỳ. bởi lẽ rất đa số người ở những trường hợp trên và họ vẫn bị lây bệnh lây qua đường làm chuyện ấy .

"tự sướng" có khả năng giải tỏa stress

kể cả khi có một mối "se.x" lâu dài và hòa hợp về quan hệ tìn.h dục , chuyện "tự sướng" cũng quan trọng. ko những giải toả stress và sinh ra endorphin ( hooc môn giúp vui vẻ, yêu đời ), đó còn là thời kỳ riêng tư để bạn kiểm tra nhận lại điều thực sự muốn trong lối sống qua.n hệ và tìm lại một vài trạng thái thật nhất của chính mình.

chia sẻ mong chờ với bạn tình.

Nói chuyện về qua.n hệ có khả năng chỉ là chia sẻ với người tình 1 đêm về thứ khiến bạn thấy không dễ chịu khi làm chuyện ấy thay vì nên che giấu tâm lý thật của mình. Hoặc tiếp tục trao đổi để chắc chắn hai người luôn tâm lí đồng điệu và không bị lệch pha.

nhà khoa học giao hợp Dr. Nikki Goldstein nói: Thường mọi người qua.n hệ nhưng lại ngại ngần nói về nó vì lo ngại điều ấy có khả năng khiến đối tác khó chịu. Nếu muốn có một đời sống giao hợp khoẻ mạnh và hạnh phúc, có khi bạn cần có những cuộc nói việc tế nhị về điều bạn muốn hay lười lúc trên giường.

Có nhiều giải pháp để thủ dâm

một món đồ chơi người to hay chiếc máy rung mới? đến nổi là loại dầu mát xa khiêu khích. – Có nhiều phương pháp không giống nhau giúp bạn "tự vui vẻ" một mình. việc làm này làm cho bạn giải trí và tìm lại thần thái với một vài gì bạn muốn.


1 năm mới đang bắt đầu và dù bạn đang độc thân hay đang trong 1 mối "yêu" lâu dài, hãy tạo ra vài sự dao động để làm mới đời sống làm chuyện ấy của mình.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tắt Quảng Cáo [X]