Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Làm thế nào để phát hiện sớm bệnh ung thư trực tràng

Hình AD

Nếu có máu trong phân , khó chịu dai dẳng ở ổ bụng , co cứng cơ , chướng bụng , đau hoặc thần thái ruột trống rỗng hoàn toàn... có thể là b...

Bài liên quan

Nếu có máu trong phân , khó chịu dai dẳng ở ổ bụng , co cứng cơ , chướng bụng , đau hoặc thần thái ruột trống rỗng hoàn toàn... có thể là biểu hiện ung thư trực tràng.



Phát hiện sớm bệnh nhanh khỏi


ung thư trực tràng phát hiện sớm có thể chữa chạy dứt điểm , bác sỹ Zee Ying Kiat đến từ Trung tâm Ung thư Parkway , Singapore , cho rằng. Nhiều năm bí kíp điều trị bệnh nhân ung thư tới từ nhiều vùng lãnh thổ không giống nhau , BS. Zee ghi nhận hầu hết ung thư đại trực tràng hoặc trực tràng đều không phát triển nhanh , do vậy rất dễ khám phá và chữa chạy sớm kết quả. tham khảo thêm tại http://clbbenhtri.blogspot.com/
ung thư ruột thường khởi đầu lành tính. Polyp không phải là u nhưng là một tổn thương có hình dạng giống như 1 khối u , có cuống hoặc không , do niêm mạc trực tràng và cơ cấu dưới biểu bì tăng sinh dẫn đến. Polyp chưa phải là ung thư nhưng chúng có khả năng gia tăng thành ung thư sau 1 thời kỳ dài.

Tỷ lệ mắc bệnh ngày càng cao


tất cả ung thư ruột gia tăng từ polyp. Polyp rất phổ biến , cứ 9 người thì có một người bị ít nhất 1 polyp lúc đến tuổi 56. Chỉ một phần nhỏ của polyp gia tăng thành ung thư và quá trình này nên mất nhiều năm. Ngoài ra polyp tăng lên thành ung thư còn liên quan đến hình dáng. dự định cứ 5 polyp chiều ngang 1 cm thì có một gia tăng thành ung thư trong vòng 2 năm.
theo dõi đại trực tràng thường xuyên là một trong những cách có lợi nhất để triệt tiêu ung thư. Polyp tiền ung thư thường không dấu hiệu triệu chứng , có thể được khám phá qua nội soi trực tràng thời gian trước lúc ung thư xâm lấn phát sinh. kiểm tra tuyển chọn cũng nhìn thấy được polyp tiền ung thư và cắt bỏ trước lúc nó biến thành ung thư. Đây được cho là phương pháp phòng bệnh cụ thể nhất.
ung thư đại tràng ở thời khắc nhanh nhất cũng có thể tìm thấy qua kiểm tra. theo dõi chung loại ung thư này có nhiều nguy cơ trị khỏi phải việc khám phá sớm rất quan trọng trước lúc nó có cơ hội di căn. lương y Zee cảnh báo mọi người tập cách sống lành mạnh có khả năng hạn chế khả năng tăng cường ung thư trực tràng.
Hơn một nửa số người được Đoán ung thư ruột đều không có dấu hiệu. tới khi một số triệu chứng xuất hiện lại rất khác nhau , phụ thuộc vào hình dạng và địa điểm khối u. bác sỹ Zee chỉ ra những triệu chứng rộng rãi của ung thư đại trực tràng là:
- dao động tập tính ruột: kiết lỵ hoặc táo bón.
- Có máu trong chất thải.
- phiền toái dai dẳng ở ổ bụng như co cứng cơ , chướng bụng hoặc nhức.
- cảm giác ruột không rỗng hoàn toàn.
- Sụt cân không rõ lí do.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tắt Quảng Cáo [X]